image
Friday, December 28, 2012

VOMIT.

1. Diba ikaw yung nang-iwan? Bakit pakiramdam ko ako yung dapat humabol sa'yo at magmake-up for things? I'm doing all that I can para maging close uli tayo. Pero hindi mo nirereturn yung efforts ko.

2. Bakit kating-kati kang makahanap ng bagong boytoy whatever? Bakit kaya mong ibaon nang ganun lang yung pinagsamahan natin? 3+ years, C. 3+ years. I know you've gone through enough, with the family problems this caused, pero still. Bakit ganun kadali?

3. Meron bang part sayo deep down na gusto pang ayusin 'to?

4. You know you can be honest with me.

5. Kat, you deserve better. You don't really want her back. Naaalala mo lang yung good times. Don't forget na more than half of the time, napikon ka sa kanya kasi she neglected you.

6. I hate making an ass of myself.

7. What if I should keep on trying? I still hope we could be like Barney & Robin. 

9:26 PM


Tagboard